Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Tủ nhựa Đài Loan 5 tầng cho tổ ấm Nhà ở của bạn

Chiếc tủ nhựa Đài Loan 5 tầng tại  http://tunhua.vn/tu-nhua-dai-loan-6  
Tủ nhựa Đài Loan  này là sự lựa chọn cho với ngôi nhà có không gian rộng , bạn có khả năng mua và sử dụng cho người lớn hoặc bé từ khi bé chào đời cho đến khi bé 5 tuổi thì chiếc tủ này vẫn đủ để chứa đồ cho bé nhà bạn và tủ quần áo của gia đình bạn hay những em bé sinh đôi cùng dùng chung chiếc tủ này cũng mang lại sự thuận lợi cho mẹ của bé.
Được thiết kế với mẫu mã thẳng góc cạnh , gồm một trục đứng và 5 ngăn chia ngang , kích tấc 125 x 85 x 45 cm ( +/- 3cm ) ( cao x rộng x sâu ) , chiếc tủ này ăn nhập ngay cả với trẻ sơ sinh và cả trẻ lớn. Nhờ kích tấc lớn nên các ngăn tủ rất rộng để chứa đồ , bạn có khả năng chia các ngăn để đồ theo gợi ý sau:
- Ngăn 1: quần
- Ngăn 2: Áo
- Ngăn 3: tã , tất , bít tất tay , bao chân , mũ , băng rốn , ...
- Ngăn 4: Các công cụ cần thiết: kem hăm , nước muối , hút mũi , tã dán , bỉm...
- Ngăn 5: Chăn quấn bé , chăn đắp , khăn che mặt , hay một đôi chiếc gối nhỏ... 

Tủ nhựa đài loan 5 tầng
 
Nhờ thiết kế rộng rãi nên khi bé nhà bạn lớn dần thì chiếc tủ nhựa Đài Loan tại  http://tunhuadailoan.net vẫn có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu quần áo càng ngày càng tăng của bé , lúc đó bạn chỉ cần sắp đặt lại tủ 1 chút là mọi thứ lại gọn gàng và rất dễ lùng , chả hạn bé lớn thì không cần dùng tã , bít tất tay , bao chân... nữa , bạn hãy cất đi vào thêm vào đó những món đồ mới của bé. Ngoại giả , nếu gia đình bạn có bé sinh đôi thì chiếc tủ  nhựa  Đài Loan cao cấp này cũng rất ăn nhập , thay vì sắm 2 cái tủ bạn chỉ cần 1 chiếc và để đồ của 2 bé vào đó , và vì 2 bé sinh đôi thì thường Quần chúng sẽ mua đồ cho bé đồng đẳng nên bạn cũng không cần hoang toàng mua 2 cái tủ mà chỉ để đồ giống hệt nhau làm chi. Tủ này cũng ăn nhập cho bạn khi để đồ của các con chung vào 1 tủ , chỉ cần bạn phân chia ranh rới cụ thể trong tủ là bạn cũng đã kiệm ước được hôn gian để đồ cho các con trong nhà , bạn có khả năng chia như thế này: anh lớn hơn thì mẹ cho anh 3 ngăn phía trên , em nhỏ thì sẽ dùng 2 ngăn phía dưới , hoặc dùng chung ngăn nhưng chia ngay trong ngăn , phía trái của anh , bên phải của em....
Cũng như các tủ nhựa khác , tủ nhựa 5 tầng loại to 5TD được làm bằng nhựa cao cấp Đài Loan nên rất không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi sử dụng , đồng thời tủ cũng được in rất nhiều màu sắc và hoạt hình bắt mắt ăn nhập với nhu cầu và sở thích của bé.
Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn tủ nào cho các con , mua 1 hay 2 tủ... Thì trên đây là gợi ý cho bạn , bạn có khả năng liên quan với đường dây nóng: Hotline: 0934.686.078 gọi để được tham vấn miễn phí và đặt hàng online. Chúng ta nhận giao hàng tận nhà tại Hà Nội và trên Cả nước. Xem thêm tủ nhựa Đài Loan  tại http://babyviet.com/tu-nhua-dai-loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét