Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Cách phân biệt ví da cá sấu giả và thật


Nguyên liệu ví da cá sấu luôn ăn mặc hợp thời và không bao giờ bị lãng quên. Chính điều này đã khiến sản phẩm thời trang ví da cá sấu bị làm giả , kém chất lượng rất nhiều. Trong bài viết này ,  tôi xin chia sẻ cách phân biệt ví da cá sấu giả.



Phân biệt ví da cá sấu giả


[IMG]


Một số kinh nghiệm phân biệt ví da nam cao cấp nói chung  ví da cá sấu giả được các nhà làm ra san sớt giúp bạn mua các đồ dùng như sau:
Da cá sấu thật có các các khớp nối giữa các lớp vẩy câu nói mềm mại , linh động còn lớp vẩy thì cứng so với các chỗ nối , càng dùng lâu sẽ càng sáng bóng , câu nói mềm mại. Ngược lại da cá sấu giả có các khớp nối cứng hơn lớp vẩy , không linh động vì do quá trình ép tạo vân các khớp nối bị ép chặt hơn nên các khớp nối sẽ cứng hơn vùng vẩy , khoảng cách giữa các vây cá theo chiều dọc ko có vân , dùng khoảng 3 thì sẽ bắt đầu gãy , bong , tróc.... Một cách rất giản đơn khác để phân biệt ví da cá sấu giả là dùng một giọt nước nhỏ lên bề mặt da nếu da thật thì nước sẽ ngấm và lan đều ra chung quanh còn giả da ( simili ) thì không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả trơ không có hiện tượng gì.




Kinh nghiệm phân biệt ví da cá sấu giả


Bạn cũng có xác xuất dựa vào phản ứng của da cá sấu để phân biệt ví da cá sấu hoàn trả. Không như da bò , da cừu là chỉ có một vân đặc thù , da cá sấu có hoa văn đa dạng và đặc biệt không có hoa văn nào lặp lại bởi mỗi chú cá sấu có một nét đặc thù riêng , không con nào giống con nào tức thị bạn không gặp trường hợp hai ví da cá sấu giống hệt nhau.



san sớt hữu ích để phân biệt ví da cá sấu giả


Một số đặc thù khác để bạn có xác xuất phân biệt ví da cá sấu giả nữa là ví da cá sấu thật có mùi hơi ngai ngái , còn da giả thì không hôi nhưng có mùi nylon , da thật khi sờ vào bề mặt thì hơi ráp , còn bề mặt da giả thường láng và trơn tru , da thật để một thời kì không bị co giãn trong khi da giả thì dễ bị co giãn ….
Để có được sản phẩm ví da cá sấu đảm bảo chất lượng , hàng giả mạo đưa lại hiệu quả tốt nhất , mời bạn ghé qua http://www.vidanamgiare.com/41-chon-size-lung-nam-theo-quan/ để biên soạn thông tin hữu ích cho việc mua các đồ dùng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét