Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Các thương hiệu ví da nam cao cấp mà bạn nên mua

Các hãng ví da nam nổi tiếng mà bạn nên dùng là gì? Bạn có biết đó là tên những thương hiệu  ví da nam được ham chuộng nhất hiện nay không? Câu phúc đáp sẽ có ngay sau khi bạn đọc xong bài viết này của tôi , bạn sẽ có được lời giải đáp hợp lý nhất cho câu hỏi vừa nêu trên. Và câu phúc đáp đó , bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc  ví da nam cao cấp để sử dụng hoặc làm quà tặng cho những người nhà thương của mình.

Không giống như phần lớn ví tiền tài phụ nữ chỉ toàn những món xinh xẻo … nhưng không quan yếu , ví tiền tài nam lại dày thô và chứa tất cả “ruột da” của chàng , bao gồm “kho bạc” , giấy má việc công và những vật dụng quan yếu khác. Vì thế , độ bền và khả năng tàng trữ đồ đoàn …là hai điều quan yếu nhất khi chọn lọc ví da cho chàng.


đẳng cấp ví da nam Marc by Marc Jacobs


vi-da-Marc-by-Marc-Jacobs-the-hien-dang-cap-phai-manh

Phải nói rằng , Marc by Marc Jacobs luôn đem lại sự mới mẻ , trẻ trung vào những thiết kế dành cho đàn ông đương đại. Hàng loạt những mẫu ví da nam sở hữu thiết kế độc đáo và tràn ngập ý tưởng đã lấy được sự tin dùng của rất nhiều đấng mày râu muốn tự tin tuyên bố đẳng cấp của mình.
Không phải vô tình mà Marc by Marc Jacobs lại được để cập đến đi hàng đầu trong danh sách top các hãng ví nam nên dùng. Để có được ví trị đó , những chiếc ví của nhãn hàng này đã không ngừng được đầu tư một cách kĩ càng với mục đích chăm nom tốt nhất cho khách hàng đàn ông trong việc sử dụng ví nam mỗi ngày.
Ngoài khả năng có khả năng luôn làm cho giới ái mộ thời trang phải trằm trồ khâm phục vì những mẫu sản phẩm họa tiết đầy chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , nhãn hàng này còn khiến cho người dùng chẳng thể nào ca cẩm về chất lượng sản phẩm của Marc by Marc Jacobs.

Các bạn vui lòng xem thêm tại đây nghen http://www.vidanamgiare.com/37-cac-loai-da-duoc-ua-chuong-cua-vi-da-nam/


Prada: Thương hiệu & phong cách!


Prada là một mác thời trang của Ý chuyên về các sản phẩm cao cấp cho nam và nữ. Không chỉ tự tin tuyên bố vị thế vững chắc trên thị trường quốc tế , tại Việt Nam , những chiếc ví da nam  Prada đang được xem là những sản phẩm ăn nhập nhất cho đàn ông muốn có được sản phẩm có thương hiệu và mang lại phong cách.


Ví Prada tạo nên phong cách cho đàn ông bởi mẫu mã rất linh động theo phục đích của người dùng. Phái nam có khả năng dễ dàng tìm được chiếc ví ăn nhập nhất với mình và tự tín khi sử dụng chúng.

• Ví prada kiểu ngang: loại ví được nhiều người tình thích nhất vì được thiết kế giản đơn nên khi sử dụng rất thuận lợi. Đây là chiếc ví phù hợp với đàn ông có phong cách thời trang giản đơn nhưng vẫn mang lại sự mạnh mẽ cần thiết.

• Ví prada kiểu đứng: Loại ví phù hợp hơn với những anh chàng trẻ trung năng động và có phần mạnh bạo trong phong cách của mình. Khi hỏi về việc lựa chọn ví prada kiểu đứng , hồ hết các chàng trẻ trai tuôi đều biểu lộ sự ưng ý hoàn toàn. Họ tin rằng Prada hiểu phong cách của họ và khiến họ tự tín hơn cùng với phong cách ấy.

khang-dinh-phong-cach-cung-vi-prada


Ví da nam Bally: mác của sự thanh lịch , lịch duyệt


Bally , thương hiệu cao cấp được thành lập tại Thụy Sỹ vào năm 1851. Mọi sản phẩm của Bally không chỉ mang đến đẳng cấp tầng lớp trên mà còn là những biểu trưng cho đàn ông muốn mình trở nên thanh lịch hơn , lịch duyệt hơn.
Ví da nam Bally hoàn toàn tương xứng để hiện diện trong top các hãng ví da mà nam nên dùng bởi nhà làm ra này có khả năng mang đến cho cánh mày râu một cách biểu lộ rất đẳng cấp để thành công hơn trong tiếp xúc với nhau và công việc.
Với nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn , thiết kế giản đơn nhưng tiện dụng , Nguyên liệu da bền đẹp cùng với logo đặc điểm nổi của thương hiệu Bally , ví da cao cấp Bally mang lại cho đàn ông một cảm giác không bị gò bó tót vời , tự tín tuyệt vời.

lich-lam-hon-cung-vi-da-bally


Burberry: Sự lựa chọn của chàng trai sành điệu


Ví da nam  Burberry là nhãn hàng có khả năng giúp đàn ông tạo dựng phong cách sành điệu đến bất ngờ.
Chiếc ví da cao cấp Bubbery là một thiết kế hội tụ thập toàn 4 nhân tố cần có dành cho nam: giản đơn nhưng kỹ năng tuyệt vời và khác biệt. Họa tiết đương đại , và trẻ trung , một tẹo “bụi bặm” nhưng không kém phần lịch duyệt. Từng đường nét trên chiếc ví toàn hảo đến bất ngờ. Nguyên liệu da tràn ngập vẻ “phong trần” tánh chất đàn ông dũng cảm , đường chỉ may chắc chắn và kỹ lưỡng cho bạn cảm giác yên tâm và ưng ý với sản phẩm mà mình sẽ chọn.
Ví nam Burberry không chỉ là vật dụng dùng để đựng tiền , giấy má việc công mà nó còn một món đồ thời trang biểu lộ đẳng cấp và gu cảm biết cái đẹp của người sử dụng.

luon-sanh-dieu-cung-Burberry

Kết luận: Top các thương hiệu  ví da nam mà bạn nên dùng chính là Marc by Marc Jacobs , Prada , Bally , Burberry– những mác có khả năng đáp ứng được toàn bộ đề nghị của khách hàng đàn ông về thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm.

Các bạn vui lòng xem thêm tại http://www.tuixachdephanoi.com/67-nen-mua-tui-xach-nam-loai-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét