Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Cách bảo quản , làm mới chiếc ví da nam hàng hiệu

Kinh nghiệm và cách bảo quản , làm mới chiếc ví da nam hàng hiệu tại http://tamanh.net/vi-da-nam/
Khi bạn đã chi ra một khoản tiền không nhỏ để mua chiếc ví da nam hàng hiệu , hay mất công tìm được chiếc ví độc đáo ,  cá tính là hàng độc thì bạn nên biết cách làm thế nào để chúng luôn lung linh , đẹp theo thời gian. Hãy tham khảo một số cách bảo quản ví da nam hàng hiệu sau đây.


Giữ vệ sinh ví da nam hàng hiệu trong quá trình sử dụng


-Nếu theo dõi website chắc các bạn đã biết cách làm thế nào để sắp xếp chiếc ví thật gọn ghẽ rồi đúng không? bởi thế đừng để chiếc ví da nam hàng hiệu của bạn lúc nào cũng căng phồng lên vì những giấy tờ vô giá trị


- Những chiếc thẻ quá kích thước cũng có thể khiến chiếc ví da đắt tiền rách hay bục viền cạnh , bề mặt da dễ bị nứt.


cất giữ ví da nam hàng hiệu đúng cách


Cũng như cánh chị em nữ giới , phái mày râu ngày nay cũng có vài chiếc ví da nam hàng hiệu để đổi thay sao cho phù hợp với tình cảnh trong cuộc sống như đi làm , đi dự event , … vì thế khâu cất giữ cực kỳ quan trọng đối với ví da nam.


- Không để ví ẩm ướt vì bản thân da đã chứa một lượng nước khăng khăng , nếu để ẩm ướt ví sẽ mau bị mục hỏng , đứt chỉ. Và nếu bạn để ví trên sàn nhà hay ở những nơi dễ có nước thì đó là cơ hội tốt để chia tay em ấy.

Bảo quản ví da bằng cách cất giữ cẩn thận


Các bạn có thể xem thêm cách cất giữ ví da hàng hiệu tại http://www.tuixachdephanoi.com/198-chon-mua-vi-da-nam-hang-hieu-tai-ha-noi/


Bảo quản ví da nam hàng hiệu bằng cách cất giữ cẩn thận


- Khi không sử dụng nên để ví vào hộp ni-lon và cất giữ ở những nơi không có mối mọt vì thành phần hoá học của da có protein nên dễ bị mọt , gián tiến công , nhất là trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc ví luôn thơm tho sạch sẽ sẵn sàng đồng hành với bạn bất luận lúc nào.


- Không đè những vật nặng lên ví da nam hàng hiệu nếu bạn không muốn chiếc ví biến dạng như cong vênh hay xước bề mặt.


Những lưu ý nhỏ thường ngày


- Để ví yêu quý và luôn bền đẹp , bạn đừng để nó tắm mưa cùng nhé. Nếu chẳng may bị dính thì đừng vội vã phơi dưới nắng hay lôi máy sấy ra. Bạn lau kỹ ví bằng khăn mềm rồi để khô tự nhiên.

Nước làm hư ví da


- Đừng nắm ví da nam hàng hiệu với đôi tay đầy mồ hôi hay dính thức ăn kể cả là mùi càfe hay sữa. Bởi đó là những thứ mọi gọi lũ gián đến ghé thăm ví da.


Làm mới , mông má lại ví da nam hàng hiệu


Trải qua một khoản thời gian dù cho lâu hay ngắn bạn cũng nên mông má lại chiếc ví da nam hàng hiệu để lúc nào cũng trông như mới. Bảo quan ví da tốt , biết đổi mới trang cho ví chẳng những giúp chiếc ví của bạn luôn đẹp mà còn tiết kiệm được tài chính khi phải mua chiếc ví mới thay cho chiếc ví cũ xấu.

Bảo quản ví da bằng đổi mới trang mới


-Tẩy rửa giúp giữ được lớp dầu bóng thiên nhiên của ví da , nên tránh những chất gột rửa để lại cặn hoặc bất luận chất nhờn nào có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập khiến da xỉn mầu và các đường khâu dễ đứt.


- Làm mềm giúp làm trơn da và gia tăng độ mềm da. Không nên dùng những sản phẩm có chứa petroleum hoặc dầu khoáng bởi chúng sẽ làm hỏng lớp da rồi đây. Tránh dùng dầu xả có để lại cặn hoặc nhiều chất nhờn.


- cẩn thận với một số loại xi bóng có chất chứa tạo màu , chúng có thể làm hỏng màu da thiên nhiên. Một số sản phẩm cũng có thể bít lỗ chân lông của da , tạo thành những hư hại vĩnh viễn. Đánh bóng bề mặt ví bằng vải mềm.


Phần kết cho chiếc ví da nam đẹp


Chúc các bạn luôn có một phong cách sành điệu với chiếc ví da nam hàng hiệu thời trang của riêng mình. Đừng quên luôn luôn cập nhật những thông báo và những khuynh hướng ví da nam thời thượng nhất mà chúng tôi sẽ mang đến cho bạn tại http://www.tuixachdanam.net/136-kinh-nghiem-khi-chon-mua-vi-da-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét