Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Thắt lưng nam hà nội , chuyên cung cấp thắt lưng da nam hàng hiệu các mẫu mới nhất hà nội

Thắt lưng nam hà nội , chuyên cung cấp thắt lưng da nam hàng hiệu các mẫu mới nhất hà nội tại  http://tamanh.net/that-lung-nam/

Dây thắt lưng của chúng tôi được chia làm 2 loại da là: thắt lưng nam da bò và thắt lưng da cá sấu http://tamanh.net/that-lung-da-ca-sau/  . Và trong mỗi loại này lại được chia làm 2 loại: loại sử dụng thường ngày và loại dùng trong những dịp trọng thể. Loại thường ngày là thắt lưng rộng và to hơn ( khoảng 38-42mm ). Loại thắt lưng dùng cho trang phục trọng thể mang tính nghi lễ là loại bản hẹp ( khoảng 35mm ). Dây thắt lưng có 3 màu “kinh điển” là đen , nâu sẫm và nâu vàng. Với 3 màu này , bạn có thể phối hợp với bất luận trang phục nào và không bao giờ lỗi mốt. Lý tưởng nhất là phải có 3 màu với thắt lưng dùng thường ngày và dùng trong những dịp nghi lễ trọng thể. Một nguyên tắc rất đơn giản khi dùng thắt lưng nam Hà Nội  là nó phải tuyệt đối hợp với đôi giày bạn đang đi. Một chiếc thắt lưng đen , bóng chỉ đẹp khi đi cùng một vài giày đen và có độ bóng tương tự. Trò múa làm hề tắc này luôn đúng khi bạn mặc những bộ đồ trọng thể và lịch sự. Còn trong trang phục thường ngày , bạn có thể dùng thắt lưng Nhanh nhẹn hơn , thắt lưng màu đen , nâu hoặc vàng đều có thể phối hợp với quần bò hay giày thể thao.


Khoá thắt lưng cũng là một yếu tố rất quan trọng nên để ý. Các loại thắt lưng có khóa to và nặng chỉ nên sử dụng cùng với trang phục hàng ngày. Trong những dịp trọng thể như nghi lễ , đại tiệc nên dùng dây thắt lưng có khoá nhỏ và sáng.





Bạn có thể xem thêm về sản phẩm ví da nam hàng hiệu tại http://tamanh.net/vi-da-nam/


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tổng Hợp Tâm Anh

Showroom 1: Số 86 đường Cầu Giấy , Phường Quan Hoa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội - Tel: ( 04 ) 6673 6901


Showroom 2: 44 Bùi Thị Xuân , Phường Bùi Thị Xuân , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội - Tel: ( 04 ) 6659 6687


Showroom 3: 105 Tây Sơn , Đống Đa , Hà Nội - Tel: ( 04 ) 6659 6687

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét