Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Cửa hàng may gia công ví da , túi xách da , giày da tại Hà Nội

http://www.vidanamgiare.com/40-luu-y-khi-mua-lung-nam/  Tâm Anh là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các loại ví da cá sấu , dây lưng da cá sấu , túi xách nam da cá sấu thời trang , và các loại sản phẩm da bò khác.

Bạn muốn tìm một cơ sở nhận may gia công ví da , túi xách và các mặt hàng thời trang như túi xách nam nữ , bóp - ví da nam nữ , và các loại giày da , dây lưng da thì Tâm Anh chính là sự lựa chọn có như thế nào thì bày tỏ đúng như thế cho bạn.


đội ngũ sức người với sự khéo léo và tay nghề cao sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp mắt với từng đường kim mũi chỉ. và chúng ta luôn nhận may gia công theo các mẫu của quý khách có sẵn , với nguồn nhân lực tay nghề cao và sự lẹ làng của từng người , chúng ta luôn đúng hẹn hoàn thành các sản phẩm đúng thời kì. Xem thêm tại http://www.tuixachdephanoi.com/67-nen-mua-tui-xach-nam-loai-nao/



chúng ta luôn sẵn sàng phục vụ người ốm quý khách đồ gin nhất để quý khách có được sản phẩm chấp thuận , đẹp và hiệu quả cho nhu cầu của quý khách.


Các mặt hàng chúng ta may gia công:


- Túi xách , balo nam nữ.


- Bóp - ví thời trang nam nữ


- Giày , dép bằng da.


Và đặc biệt còn nhiều mặt hàng chúng ta gia công theo mẫu thiết kế của quý khách. Đảm bảo đúng giá thành , kì hạn đúng trong giao kèo. chất lượng được đảm bảo và quy cách đúng theo mẫu của quý khách. Xem thêm tại http://www.tuixachdanam.net/79-bi-quyet-de-phoi-do-dep-hop-thoi-trang/


Mọi chi tiết , xin quý khách vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH Tổng Hợp Tâm Anh


Showroom 1: Số 86 đường Cầu Giấy , Phường Quan Hoa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội - Tel: ( 04 ) 6673 6901


Showroom 2: 44 Bùi Thị Xuân , Phường Bùi Thị Xuân , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội - Tel: ( 04 ) 6659 6687


Showroom 3: 105 Tây Sơn , Đống Đa , Hà Nội - Tel: ( 04 ) 6659 6687

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét