Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Tủ nhựa Đài Loan 4 tầng 1 buồng giá rẻ tại Hà Nội

Tủ nhựa Đài Loan 4 tầng 1 buồng giá rẻ tại Hà Nội chỉ có tại http://tunhua.vn/tu-nhua-dai-loan-6  
Giống như một chiếc tủ người lớn thu nhỏ , chiếc tủ này sẽ làm các bé xăm khi sử dụng , các bé sẽ cảm thấy mình lớn hơn vì có đồ gần giống cha mẹ. Nếu bạn có một cô bé gái thì đây là chiếc tủ cho bé cất giữ những bộ váy điệu đàng bên cánh mở bằng mắc áo quần , hay nếu bạn có một chú nhóc dễ thương thì đừng ngần ngại để vào đây những bộ vest , bộ jumsuyt phẳng lì để bé có thể diện đi chơi bất luận lúc nào nhé.

Với kích thước vừa phải xinh xắn: 100 x 82 x 45cm ( cao x rộng x sâu ) , tủ nhựa Đài Loan 4 ngăn 1 buồng tại  http://tunhuadailoan.net tựa hồ là sản phẩm vừa vặn đối với bất kỳ không gian nào , thiết kế tinh tế và tiện dụng khiến bạn hài lòng ngay cái nhìn đầu tiên.


Với chiếc tủ nhựa Đài Loan giá rẻ này mẹ có thể hướng dẫn bé cách sử dụng bằng những cách rất sáng tạo nhé , ví dụ: ngăn có in hình cô công chúa váy xanh thì mẹ để váy cho con , còn ngăn có hình bạn chuột màu hồng thì mẹ để quần nhé , và sau đó mẹ hãy để bé tự ghi nhớ và thực hiện bằng cách nhờ bé lấy món này món kia , đây cũng là một thủ pháp tư duy tốt cho bé rồi đây đấy; hay bạn cũng có thể mua những bộ áo quần bằng hình dán và chơi với bé bằng cách đố bé dán hình quần vào ngăn để quần , hình áo vào ngăn để áo... Ngoài ra nếu bé nhà bạn thích nhân vật hoạt hình hay bạn gấu , bạn thỏ... bạn có thể yêu cầu trang trí tủ bằng những hình đó để thỏa mãn gu của bé và cũng để bé học và ghi nhớ ưu tú nhé.


Tủ nhựa Đài Loan 4 tầng 1 buồng C013B được làm từ nhựa nhập cảng 100% từ Đài Loan , là chất liệu nhựa tuyệt đối an toàn cho bé và cho cả trẻ lọt lòng nên các mẹ sẽ an tâm khi khi cho bé tự sử dụng và chơi các trò chơi với chiếc tủ này. Được thiết kế vừa vặn nên chiếc tủ này rất dễ dàng di chuyển và có thể kê ở bất kỳ đâu trong nhà , vậy nên khi bé còn nhỏ và ngủ cùng cha mẹ thì bạn có thể kê tủ ngay trong phòng mình , nếu bé lớn và có phòng riêng thì nó cũng rất phù hợp với căn phòng nhỏ xinh của bé.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0934.686.078 gọi để được tư vấn miễn phí và đặt hàng online. Chúng tôi nhận giao hàng tận nhà tại Hà Nội và trên Cả nước. Xem thêm tủ nhựa Đài Loan  tại http://babyviet.com/tu-nhua-dai-loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét